Cầu dao điện tử 4 kênh của WAGO

Tập đoàn WAGO vừa cho ra mắt một loại cầu dao mới, đó là loại cầu dao điện tử 4 kênh với kiểu lắp DIN-rail. Loại cầu dao này có thể bảo vệ bốn nhánh riêng biệt với mỗi nhánh có dòng lên tới 10A và điện áp 24VDC.

Theo WAGO, dòng cầu dao này lí tưởng khi dùng để phân phối cho nhiều tải từ một nguồn cấp đơn. Có rất nhiều model độc lập thuộc dòng sản phẩm này. Chúng khác nhau ở dòng điện định mức, hoặc khác nhau ở thời gian cắt mạch. Khi sự cố ngắn mạch xảy ra, các cầu dao này có thể cắt mạch rất nhanh, nhanh hơn cả các cầu chì hoặc các cầu dao mini thông dụng khác. Với 4 đường cấp riêng rẽ, nguồn cấp sẽ được phân bố tới các tải khác nhau (ví dụ: có thể cấp nguồn cho PLC trên một đường dây và cấp nguồn cho các thiết bị giao tiếp người/máy trên một đường dây khác). Nhờ thế có thể phòng tránh được hiện tượng đồng loạt cắt nguồn trên dải rộng. Khi muốn khởi động lại đường cấp nguồn, người sử dụng có thể thao tác qua các phím trên thân thiết bị hoặc từ xa thông qua các đầu vào điều khiển được.
Bên cạnh đó, dòng cầu dao mới của WAGO này còn có tính năng giám sát năng lượng và chẩn đoán lỗi thông qua các đèn LED, LCD, các tín hiều đầu ra, giao diện RS-232. Phần mềm giám sát từ xa được WAGO cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên quan

© Copyright 2019 Designed by Viễn Nam