IC chỉnh lưu một pha dòng điện lớn của VISHAY

Vishay Intertechnology vừa cho ra mắt loạt sản phẩm mới, đó là các IC chỉnh lưu cầu một pha với dòng điện hoạt động lên tới 45A. Hãng cho biết điện áp ngược cực đại đặt lên IC này có thể lên tới 1500V. Tuy nhiên điểm ấn tượng trong loạt sản phẩm của Vishay là mặc dù có thể chịu được dòng điện cao như vậy nhưng kích cỡ của các IC lại khá nhỏ. Một IC hoạt động với dòng 45A chỉ có kích thước: 30 × 20 × 3.8 mm.
Theo Vishay, thiết kế tản nhiệt của IC này cho phép tản nhiệt một cách hiệu quả hơn. Bởi thế, các IC có thể cung cấp lượng công suất tương đương với các thiết bị hiện có nhưng lại giảm thiểu được yêu cầu về tản nhiệt.
Với ưu điểm kể trên, sản phẩm của Vishay rất thích hợp khi dùng để biến đổi AC/DC trong các nguồn điện rung- nguồn điện thường hay được dùng cho các máy tính cá nhân, các server, các hệ thống audio/video. Chúng cũng có thể dùng trong các hệ thống biến đổi công suất của các thiết bị tiêu dùng.
Loạt sản phẩm lần này của Vishay gồm có 4 model tương ứng với 4 mức dòng điện khác nhau. Model PB30xx có dòng định mức 30A, PD35xx hoạt động với dòng định mức 35A, PB40xx hoạt động với dòng định mức 40A và cuối cùng là model PB50xx với dòng định mức 45A.


Thông tin liên quan

© Copyright 2019 Designed by Viễn Nam