Mạng công nhiệp trong tự động hóa sản xuất

Khi triển khai hệ thống điều khiển tự động thông qua mạng Ethernet bằng cách kết nối các máy móc thiết bị sản xuất ( máy đóng chai, dán nhãn, đóng gói bao bì..) cần có những bộ Switch Ethernet ( bộ chuyển mạch Ethernet) đáng tin cậy để định hình hệ thống mạng cho toàn bộ dây chuyền sản xuất hoạt động trơn tru, ổn định.

Tổ hợp của những máy móc này có thể bao gồm bộ điều khiển PLC, giao diện người máy HMI, các bộ điều khiển nhập xuất I/O, rơ le, bộ cảm biến (sensor), và các bộ điểm.

Anewtech chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ những card I/O đến máy tính bảng (Panel PC), máy trạm, màn hình cảm ứng…tất cả đều đạt được chuẩn công nghiệp khắt khe.

Mô tả hệ thống:

Các nhà thiết kế, tích hợp hệ thống cần những Switch Ethernet chuẩn công nghiệp đủ tin cậy cho các thiết bị, máy móc giao tiếp với nhau ở mức hệ thống (system level) cũng như ở các loại giao diện khác nhau để có thể tích hợp, kết hợp tất cả hệ thống máy móc với nhau. Như các máy móc thiết bị có cổng Serial (CCM), USB đều có thể dẽ dàng tích hợp dễ dàng vào hệ thống mạng thông qua các Device Server.

Các Switch Ethernet công nghiệp được thiết kế hoạt động trong dãy nhiệt độ -40°C đến +75°C, có khả năng chống rung sóc, đạt chuẩn “bảo vệ” (cover) IP30 hay thậm chí IP67.

Các Switch Ethernet công nghiệp còn được hỗ trợ MultiMode/SignalMode trong truyền dẫn quang cho phép đường truyền dữ liệu đi xa hơn, đồng thời chúng còn được tích hợp rơ le báo động thông báo cho nhà điều hành hệ thống khi bị mất nguồn hay cổng kết nối bị hở. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng và khoản đầu tư của mình với chế độ bảo hành 5 năm cho sản phẩm.

Thông tin liên quan

© Copyright 2019 Designed by Viễn Nam